11 tính năng hàng đầu của Apple WatchOS 11 được công bố tại WWDC 2024

11 tính năng mới của WatchOS 11

Khối lượng đào tạo

Cường độ tập luyện thể hiện trực quan mức độ căng thẳng của cơ thể do tập luyện trong 7 ngày qua so với 28 ngày qua. Cường độ của mỗi buổi tập sẽ được đo bằng mức nỗ lực theo thang điểm từ 1-10. Nó sẽ xem xét dữ liệu về độ tuổi, chiều cao, cân nặng và hoạt động tập luyện của bạn như GPS, nhịp tim và độ cao để ước tính xếp hạng này. Bạn cũng có thể thay đổi hoặc nhập xếp hạng này theo cách thủ công.

ứng dụng sức sống

Ứng dụng Vitals hiển thị cho bạn các số liệu sức khỏe như nhịp tim, nhịp thở, nhiệt độ cổ tay, thời gian ngủ và lượng oxy trong máu. Nó phân tích những điều này và nếu bất kỳ số liệu nào nằm ngoài phạm vi thông thường của chúng, bạn sẽ được thông báo qua thông báo. Ứng dụng thậm chí sẽ dự đoán các nguyên nhân có thể gây ra tình trạng này như bệnh tật, uống rượu, độ cao, v.v.

Tạm dừng vòng hoạt động

Hệ thống theo dõi sức khỏe của Vòng hoạt động của Apple đôi khi có thể bị choáng ngợp vì nó thúc giục bạn tuân thủ thói quen mà không bỏ lỡ. Bắt đầu từ WatchOS 11, nếu bạn không khỏe hoặc đang đi nghỉ hay gì đó, bạn có thể tạm dừng Vòng hoạt động và nghỉ một ngày. Chà, bạn có thể tạm dừng nó trong một ngày, tuần, tháng hoặc hơn.

Bạn cũng có thể đặt các mục tiêu tập luyện khác nhau cho những ngày khác nhau.

Hỗ trợ mang thai tốt hơn

Người dùng nữ có thể xem tuổi thai của mình trên ứng dụng Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trên Apple Watch. Họ cũng có thể ghi lại các triệu chứng lo ngại về sức khỏe khi mang thai trong ứng dụng này.

Nhiều chế độ tập luyện hơn

WatchOS 11 mang đến sự hỗ trợ cho Bóng đá, Bóng đá Mỹ, Bóng đá Úc, Khúc côn cầu ngoài trời, Bóng vợt, Trượt tuyết xuống dốc, Trượt tuyết băng đồng, Trượt ván trên tuyết, Chơi gôn, Chèo thuyền ngoài trời và nhiều hoạt động thể thao khác.

Bạn có thể đặt các bài tập luyện dựa trên khoảng thời gian tùy chỉnh cho Bơi trong hồ bơi và chế độ xem bài tập Up Next mới sẽ cho bạn biết phải làm gì tiếp theo.

WatchOS 11

Cải thiện ngăn xếp tiện ích và Hoạt động trực tiếp

Bạn nhận được các tiện ích mới cho Shazam, Ảnh và Khoảng cách trong ngăn xếp tiện ích. Ngăn xếp có thể tự động sắp xếp và hiển thị các tiện ích dựa trên các yếu tố như thời gian, ngày tháng, địa điểm và thói quen hàng ngày của bạn. Ví dụ: tiện ích thời tiết khắc nghiệt sẽ xuất hiện trước cơn giông bão.

Hoạt động trực tiếp đến với Apple Watch và nó có thể hiển thị cho bạn bộ đếm ngược cho các sự kiện được bán vé trong Apple Wallet.

Mặt đồng hồ Ảnh thông minh hơn

Apple Watch có thể gợi ý cho bạn bức ảnh đẹp nhất của bạn để có thể đặt làm mặt đồng hồ. Nó thậm chí còn cho bạn ý tưởng về việc nó sẽ trông như thế nào.

Đăng ký vào

Bạn có thể đặt thông tin Đăng ký cho các liên hệ đáng tin cậy của mình nếu bạn đi đâu đó. Bạn có thể truy cập nó trong ứng dụng Tin nhắn trên Apple Watch.

Dịch ứng dụng

Bạn có thể dịch 20 ngôn ngữ được hỗ trợ trên Apple Watch. Tiện ích tiện ích dịch sẽ tự động xuất hiện trên màn hình khi bạn đi du lịch tới một quốc gia nước ngoài bằng ngôn ngữ khác.

Tổng hợp thông báo iPhone

Bản tóm tắt thông báo của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ được gửi tới Apple Watch chạy trên WatchOS 11. Tính năng này sẽ hoạt động trên iPhone mới.

Nhấn để rút tiền

Chỉ cần mang Apple Watch (chạy WatchOS 11 trở lên) đến gần một Apple Watch hoặc iPhone khác để gửi hoặc nhận tiền mặt giữa các thiết bị.

Tính khả dụng của WatchOS 11

Bản beta dành cho nhà phát triển WatchOS 11 hiện có sẵn cho các thành viên Chương trình nhà phát triển của Apple. Bản beta công khai sẽ ra mắt vào tháng tới và bản phát hành ổn định sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2024. Nó sẽ chạy trên Apple Watch Series 6 trở lên.

Nguồn: 91mobiles.com

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

      Leave a reply

      Góc nhìn TS
      Logo