Ngày ra mắt Nothing Phone (2a) Plus đã đến

Ngày ra mắt Nothing Phone (2a) Plus đã được thương hiệu chính thức xác nhận trên X. Phiên bản Plus mới sẽ ra mắt vào Ngày 31 tháng 7. Chiếc điện thoại này sẽ là mẫu điện thoại cao cấp hơn so với Nothing Phone (2a), ra mắt vào tháng 3 năm 2024. Hình ảnh nhá hàng do công ty đăng tải cho thấy những gì trông giống như các vệt tròn.

Không có Điện thoại (2a) Cộng với cuộc gọi đến

  • Ngày ra mắt Nothing Phone (2a) Plus đã chính thức được công bố và có một trang web nhỏ chuyên dụng trên trang web chính thức của công ty.
  • Giống như Nothing Phone (2a), phiên bản Plus có thể đi kèm đèn Glyph ở mặt sau nhưng sẽ có ít đèn LED hơn so với Nothing Phone 2 tiêu chuẩn.
  • Nothing Phone (2a) Plus gần đây đã nhận được chứng nhận BIS và Trang web chứng nhận TDRA của UAE. Chiếc điện thoại này mang số hiệu model A142P.
  • Chiếc điện thoại này cũng được phát hiện trong danh sách Danh sách điện thoại thông minh tương thích với Jio 5G.
  • Phiên bản Nothing Phone 2a (Plus) sẽ được bán trên Flipkart tại Ấn Độ sau khi ra mắt.

Nothing Phone (2a) Plus có thể ra mắt như một mẫu máy cao cấp hơn so với Phone (2a) hiện có với tên gọi Plus. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể có cùng màn hình AMOLED 120Hz với viền mỏng. Vẫn chưa biết liệu kích thước màn hình có được nâng cấp hay không. Nothing Phone (2a) có màn hình 6,7 inch.

Chipset MediaTek Dimensity 7300 Pro cung cấp năng lượng cho Điện thoại (2a) có thể được giữ lại nếu công ty muốn kiểm soát giá nhưng có khả năng chúng ta sẽ thấy một SoC Snapdragon mạnh mẽ tương tự trên bo mạch. Chiếc điện thoại này có khả năng khởi động HĐH Android 14 ngay khi xuất xưởng và sẽ được trang bị Nothing OS 2.6.

Về camera, Nothing Phone (2a) có camera chính 50MP với OIS và ống kính góc siêu rộng 50MP. Biến thể Plus cũng có thể có thiết lập tương tự, nếu không có một số tinh chỉnh đối với cảm biến. Có thể có một Camera trước 32MP giống như Nothing Phone (2a) tiêu chuẩn. Tên Plus có thể dẫn đến pin lớn hơn. Để bạn tham khảo, Nothing Phone (2a) có pin 5000mAh và sạc nhanh 45W.

Về mặt thiết kế, Nothing Phone (2a) Plus có nhiều khả năng sẽ lấy cảm hứng từ mẫu tiêu chuẩn. Chúng ta có thể thấy giao diện Glyph Light tương tự. Cuối cùng, Nothing Phone (2a) có thể lấp đầy khoảng trống giữa mẫu điện thoại hàng đầu Nothing Phone (2) và mẫu điện thoại tầm trung Phone (2a). Chúng tôi dự kiến ​​giá của nó vào khoảng 30.000 Rupee tại Ấn Độ.


Nguồn: 91mobiles.com

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

      Leave a reply

      Góc nhìn TS
      Logo