Nothing Phone (2a) Plus được xác nhận là điện thoại đầu tiên sở hữu MediaTek Dimensity 7350 Pro SoC

Cập nhật: Chúng tôi đã sửa tên bộ xử lý thành MediaTek Dimensity 7350 Pro.

Câu chuyện gốc như sau…

Nothing Phone (2a) Plus đã sẵn sàng ra mắt trên Ngày 31 tháng 7. Trước khi phát hành, công ty đã chia sẻ những hình ảnh nhá hàng về điện thoại, cho chúng ta biết sơ qua về những gì mong đợi từ Nothing Phone (2a) Plus. Bây giờ, một hình ảnh nhá hàng mới tiết lộ rằng Nothing Phone (2a) Plus sẽ là điện thoại đầu tiên sử dụng SoC chưa từng được phát hành trên bất kỳ điện thoại nào khác. Hãy cùng xem những gì chúng ta biết về Nothing Phone (2a) Plus cho đến nay.

SoC đầu tiên trên thế giới dành cho Nothing Phone (2a) Plus được hé lộ

Nhà đồng sáng lập Nothing Akis Evangelidis đã hé lộ trên một bài đăng gần đây trên X rằng Nothing Phone (2a) Plus sẽ tích hợp một SoC chưa từng được phát hành trên bất kỳ điện thoại thông minh nào khác. Mặc dù ông không nêu tên chipset đang được đề cập, nhưng thông tin trên internet cho rằng đó không phải là gì khác ngoài MediaTek Dimensity 7350 Pro SoC mới ra mắt gần đây.

Một bài đăng ngay sau đó từ trang web chính thức của Nothing trên X đã xác nhận rằng bộ xử lý thực sự là Dimensity 7350 Pro. SoC được ghép nối với GPU Mali-G610 MC4 và Nothing tuyên bố hiệu suất tăng 10 phần trăm với Phone (2a) Plus so với Phone (2a) với cấu hình này.

Những gì chúng ta biết về Nothing Phone (2a) Plus cho đến nay

Trước đó, người đồng sáng lập Nothing cũng đã nói rằng Nothing Phone (2a) Plus sẽ là phiên bản nâng cấp của Nothing Phone (2a). Thiết bị sẽ có sức mạnh xử lý mạnh hơn với một số cải tiến bổ sung.

Hơn nữa, thiết kế của Nothing Phone (2a) Plus sẽ phần lớn giống với Phone (2a) tiêu chuẩn. Phone (2a) Plus sắp ra mắt sẽ chỉ lớn hơn về kích thước so với phiên bản thông thường và vẫn có giao diện Glyph Light giống hệt nhau.

Thiết bị này có thể có giá bán lẻ vào khoảng 30.000 Rupee tại Ấn Độ, thu hẹp khoảng cách giữa điện thoại tầm trung Nothing Phone (2a) và điện thoại cao cấp Nothing Phone (2).

Ngoài ra, hiện tại không có nhiều thông tin về Nothing Phone (2a) Plus vì thông số kỹ thuật phần cứng đầy đủ của nó vẫn còn được giữ bí mật. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng sẽ tìm hiểu thêm về thiết bị này trong những ngày tới.


Nguồn: 91mobiles.com

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

      Leave a reply

      Góc nhìn TS
      Logo