Dòng sản phẩm vivo V40: Sự kết hợp giữa độ bền bỉ và thiết kế tinh tế

Giữa sự mong đợi mãnh liệt, vivo chuẩn bị ra mắt điện thoại V40 và V40 Pro mới. Mặc dù giá của chúng vẫn còn là một bí ẩn cho đến bây giờ, chúng ta đã có một ý tưởng hay về một số thông số kỹ thuật quan trọng của chúng. Một trong những điểm mạnh nhất của những chiếc điện thoại mới này là chúng đã áp dụng một thiết kế mạnh mẽ mà không ảnh hưởng đến vẻ ngoài hay sự thanh lịch theo bất kỳ cách nào. Chúng tôi ngạc nhiên khi vivo liên tục nâng cấp thiết kế trên các điện thoại dòng V của mình với mỗi lần lặp lại đều mang đến những cải tiến về thiết kế không bao giờ không gây ấn tượng. Nhìn vào vẻ ngoài của nó, những chiếc điện thoại mới rõ ràng sẽ tiếp tục truyền thống này. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên ngay cả biến thể cơ bản trong dòng V được đồng thiết kế với ZEISS. Điều này có nghĩa là bạn có thể mong đợi sự xuất sắc của hệ thống hình ảnh ZEISS sẽ tỏa sáng trong thiết lập camera của cả hai điện thoại dòng V40 mới. Nếu bạn nghĩ rằng việc tập trung vào quang học có thể dẫn đến sự đánh đổi ở các bộ phận khác, thì bạn đã hoàn toàn sai. vivo đã đảm bảo cho bạn một thiết kế thanh lịch và độ bền hàng đầu ở đây. Với rất nhiều nâng cấp sắp ra mắt trước ngày ra mắt chính thức, hãy cùng xem xét mọi thứ khiến chúng ta háo hức về sự ra mắt của các thiết bị dòng V mới này.

Phong cách kết hợp với sự tinh tế – Điện thoại mỏng nhất có pin 5.500mAh

Dòng điện thoại V40 mới có cảm giác rất cao cấp. Việc cầm chúng trong thời gian dài sẽ rất tuyệt, nhờ vào bản chất mỏng và nhẹ của chúng. Trên thực tế, chúng ta đang nói về những chiếc điện thoại mỏng nhất trong danh mục điện thoại có pin 5.500mAh. Cấu hình mỏng 7,58mm của chúng mang lại cho chúng vẻ ngoài thanh lịch được tăng cường bởi Thiết kế mô-đun camera Infinity Eye tuyệt đẹp ở mặt sau của chúng.

Về mặt thẩm mỹ, điện thoại được trang bị camera mang thương hiệu ZEISS cùng với đèn vòng sáng nổi tiếng của vivo – Studio-Quality Aura Light cung cấp cho người dùng ánh sáng chất lượng studio khi chụp ảnh chân dung.

Màu sắc tươi mới – Chọn tông màu phù hợp với sở thích của bạn!

Một điều nữa khiến chúng tôi ấn tượng là các tùy chọn màu sắc mới mẻ do vivo cung cấp. Đầu tiên là mẫu Ganges Blue, lấy cảm hứng từ dòng sông Ganga và phản ánh vẻ đẹp yên bình và bao la của nó. Mặt khác, màu Lotus Purple gợi lên quốc hoa của Ấn Độ để phản ánh sự thanh lịch điềm tĩnh của nó.

Titanium Grey là một biến thể lấy cảm hứng từ kim loại, toát lên vẻ thanh lịch cao cấp qua từng góc cạnh. Xin lưu ý rằng trong khi V40 có cả ba tùy chọn màu này, mẫu Pro sẽ có màu Ganges Blue và Titanium Grey.

Độ bền ngoạn mục

Như chúng tôi đã nói, vivo đã tập trung rất nhiều vào độ bền với những chiếc điện thoại mới này. Chúng đã đạt chuẩn IP68, nghĩa là chúng có thể sống sót khi bị ngập trong nước ở độ sâu lên đến 1,5 mét trong tối đa 30 phút. Điều này khiến chúng trở nên hoàn hảo để chụp ảnh dưới nước trong kỳ nghỉ tiếp theo của bạn. Và sử dụng chúng dưới trời mưa sẽ không bao giờ là vấn đề.

V40 và V40 Pro cũng được trang bị khả năng chống rơi tuyệt vời. Một cấu trúc đệm toàn diện đã được sử dụng để tăng cường sự an toàn cho các thành phần bên trong và bên ngoài của chúng. Hơn nữa, màn hình của chúng được bảo vệ bằng kính Schott α, giúp chúng có khả năng chống trầy xước và nứt vỡ tốt. Và ngoài tất cả những điều này, vivo cũng đã gia cố khung giữa của những chiếc điện thoại này để tăng thêm độ bền.

Trải nghiệm camera tuyệt đỉnh do ZEISS cung cấp trong toàn bộ dòng V40

vivo đã đảm bảo rằng hình ảnh tốt nhất trong phân khúc sẽ có thể truy cập được thông qua cả V40 và V40 Pro. Để đảm bảo điều này, thương hiệu đã lần đầu tiên đưa hệ thống hình ảnh ZEISS cao cấp vào toàn bộ dòng V. Khi chúng tôi nói rằng những chiếc điện thoại này đã được ban phước với sự xuất sắc của ZEISS, chúng tôi có nghĩa là hệ thống hình ảnh ZEISS đã được sử dụng trên tất cả các camera có trên các thiết bị này, bao gồm cả các đơn vị mặt trước của chúng. Nói về camera mặt trước, các điện thoại sử dụng các đơn vị 50MP chất lượng cao chắc chắn sẽ mang lại những bức ảnh tự sướng rực rỡ. Và chúng có trường nhìn rộng 92 độ, khiến chúng trở nên lý tưởng cho ảnh tự sướng nhóm. Camera chính trên cả hai điện thoại là Camera chính ZEISS OIS 50MP đi kèm với Camera góc siêu rộng ZEISS 50MP. Hơn nữa, mẫu Pro đi kèm với Camera chân dung Telephoto ZEISS 50MP bổ sung để zoom quang học và chụp ảnh chân dung nâng cao.

Màn hình tuyệt đẹp

Ở mặt trước, sự chú ý được dành cho Màn hình cong 3D siêu mỏng. Tấm nền AMOLED tinh tế này có độ phân giải 1,5K và xuất sắc trong việc tái tạo màu sắc sống động và chính xác. Việc xem phim và chương trình truyền hình trên màn hình này sẽ là một trải nghiệm hấp dẫn, nhờ thiết kế cong đắm chìm của nó. Trải nghiệm này được nâng cao hơn nữa với mức độ tương phản cao có thể đạt được nhờ độ sáng tối đa 1.200 nits. Trên thực tế, độ sáng cục bộ cực đại của cả hai điện thoại V40 có thể lên tới 4500 nits, cao hơn 60,7 phần trăm so với thế hệ trước. Không còn nghi ngờ gì nữa, hình ảnh HDR sẽ ở mức tốt nhất tuyệt đối của màn hình này.

Dòng cuối cùng

Vivo V40 và V40 Pro sắp ra mắt là sự kết hợp ngoạn mục giữa tính thẩm mỹ và độ bền, và chúng cũng vượt trội ở mọi khía cạnh khác. Với loạt tính năng mới ấn tượng, dự kiến ​​giá của chúng sẽ cao hơn một chút so với những sản phẩm tiền nhiệm. Tuy nhiên, khả năng và cải tiến được nâng cao khiến chúng trở thành khoản đầu tư xứng đáng cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm điện thoại thông minh đặc biệt với thiết kế bắt mắt, độ bền ấn tượng và trải nghiệm chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp trên điện thoại thông minh.


Nguồn: 91mobiles.com

Tags:

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

      Leave a reply

      Góc nhìn TS
      Logo