Honor 200, 200 Pro nhận được bản cập nhật OTA đầu tiên tại Ấn Độ: đây là những thông tin mới

Dòng Honor 200 tại Ấn Độ đang nhận được bản cập nhật OTA đầu tiên sau khi ra mắt tại quốc gia này vào tháng trước. Bản cập nhật được dán nhãn là phiên bản phần mềm N39I 8.0.0.135 và điều này mang đến tính năng ghi âm cuộc gọi được mong đợi từ lâu, nhưng không có sẵn khi ra mắt. Bản cập nhật cũng mang đến một số cải tiến cho hệ thống. Dòng sản phẩm Honor 200, bao gồm Honor 200 và Honor 200 Pro là những sản phẩm cao cấp của thương hiệu và chủ yếu tập trung vào hiệu suất camera vượt trội, thông qua AI.

Dòng Honor 200 có bản cập nhật mới

  • Bản cập nhật Honor 200 mang đến những cải tiến để tăng hiệu suất và cung cấp giao diện người dùng mượt mà hơn. Điều này cũng cải thiện độ ổn định của điện thoại.
  • Công ty cho biết bản cập nhật này cũng mang bản vá bảo mật tháng 8 đến điện thoại.
  • Người rò rỉ Sanju Choudhary đã chia sẻ ảnh chụp màn hình nhật ký thay đổi bản cập nhật OTA của Honor 200 Pro và điều này cũng tiết lộ thêm một số cải tiến mới.
Honor-200-Pro-OTAHonor-200-Pro-OTA
Tín dụng: Sanju Choudhary
  • Bản cập nhật cho Honor 200 Pro bổ sung chức năng điều chỉnh Hiệu ứng Độ sâu, có thể sử dụng trên ảnh chụp ở chế độ chân dung hoặc chế độ khẩu độ. Bạn có thể thực hiện bằng cách đi đến ảnh mong muốn > biểu tượng f ở đầu màn hình > Điều chỉnh Bokeh.
  • Tính năng này cũng mang đến tính năng Ultra Group Photo mới ở chế độ chân dung. Tính năng này tự động hiệu chỉnh mắt nhắm và làm đẹp ảnh chân dung.
  • Bản cập nhật cũng cải thiện khả năng tương thích của hệ thống với một số ứng dụng của bên thứ ba.
  • Hiện tại, chúng tôi không thể xác minh liệu những tính năng/cải tiến liên quan đến camera này có áp dụng cho Honor 200 phiên bản gốc hay không.

Người dùng dòng Honor 200 có thể kiểm tra bản cập nhật bằng cách vào Cài đặt > Hệ thống & Cập nhật > Cập nhật phần mềm và nhấn vào ‘kiểm tra bản cập nhật’. Vì bản cập nhật mới bắt đầu triển khai nên có thể phải mất một thời gian nữa mới đến được với mọi người.


Nguồn: 91mobiles.com

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

      Leave a reply

      Góc nhìn TS
      Logo