ChatGPT hiện có thể tạo tối đa hai hình ảnh mỗi ngày cho người dùng miễn phí

Với mục đích thu hút nhiều người dùng hơn, OpenAI đã thông báo rằng giờ đây họ sẽ cho phép người dùng miễn phí của ChatGPT tạo hình ảnh dựa trên AI với sự trợ giúp của mô hình DALL·E 3 tiên tiến. Đáng chú ý, DALL-E 3 đã được công bố vào tháng 9 và tính năng này ban đầu chỉ giới hạn cho những người đăng ký trả phí. Sau đây là thêm thông tin về tính năng mới dành cho người dùng miễn phí.

ChatGPT hiện cung cấp tính năng mới cho người dùng miễn phí

  • Thông qua X (trước đây là Twitter), Open AI đã xác nhận rằng người dùng miễn phí của ChatGPT hiện có thể tạo tối đa hai hình ảnh mỗi ngày thông qua DALL-E 3.
  • DALL·E 3 được cho là phiên bản mới nhất của mô hình tạo hình ảnh của OpenAI và tạo ra hình ảnh chi tiết và sống động như thật từ lời nhắc văn bản.
  • Ví dụ, người dùng có thể yêu cầu ChatGPT tạo hình ảnh cho bài đăng trên mạng xã hội, thiết kế lời mời cá nhân hoặc minh họa ý tưởng thiết kế độc đáo bằng lời nhắc văn bản.
  • Vì người dùng sẽ chỉ được tạo hai hình ảnh nên bản nâng cấp mới này có thể khiến họ cân nhắc đến những lợi ích khi nâng cấp lên gói trả phí.

Để tạo hình ảnh trên ChatGPT, người dùng sẽ cần mở ChatGPT và bắt đầu một cuộc trò chuyện mới. Tiếp theo, họ sẽ phải nhập lời nhắc của mình, bắt đầu. Sau đó, ChatGPT sẽ tạo hình ảnh dựa trên yêu cầu của họ và họ có thể tải xuống hình ảnh đã tạo.

Mặt khác, OpenAI đã công bố phiên bản Google Search của công ty, có tên là SearchGPT, vào tháng trước. Thay vì hiển thị cho bạn danh sách kết quả tìm kiếm, nó sẽ trực tiếp trả lời câu hỏi của bạn. Câu trả lời được cho là đầy đủ, với các chi tiết từng bước và hình ảnh có liên quan.

SearchGPT sử dụng AI, bao gồm Xử lý ngôn ngữ tự nhiên và Mô hình ngôn ngữ lớn GPT độc quyền. Tuy nhiên, công cụ tìm kiếm AI vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và chỉ khả dụng cho những người trong danh sách chờ. Chúng tôi sẽ cho bạn biết khi nó chính thức. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.


Nguồn: 91mobiles.com

Tags:

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

      Leave a reply

      Góc nhìn TS
      Logo