Thông số kỹ thuật chính của OnePlus Ace 3 Pro được tiết lộ; tự hào có điểm AnTuTu cao hơn Xiaomi 14 Ultra

OnePlus Ace 3 Pro sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 27 tháng 6 và công ty đã bắt đầu cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết về điện thoại thông qua nền tảng blog Weibo của Trung Quốc. Các chi tiết mới được tiết lộ bao gồm bộ xử lý OnePlus Ace 3 Pro, điểm AnTuTu, màu sắc và các yếu tố thiết kế. Chúng ta hãy cùng xem qua chúng ở đây.

Bộ xử lý OnePlus Ace 3 Pro, điểm AnTuTu

OnePlus Ace 3 Pro được xác nhận sẽ xuất xưởng với Snapdragon 8 thế hệ thứ 3 bộ xử lý (nguồn: Weibo). Chipset hàng đầu của Qualcomm thế hệ hiện tại này được cho là sẽ biến Ace 3 Pro trở thành một “quái vật hiệu năng”. Điều này sẽ được kết hợp với RAM LPDDR5x lên tới 24GB và bộ lưu trữ UFS 4.0 1TB.

Phiên bản OnePlus Ace 3 Pro White được đồn đoán sẽ có cấu hình 16GB+512GB và 24GB+1TB. Hai chiếc còn lại cũng có thể có biến thể 12GB + 256GB.

Con chip được hỗ trợ bởi OnePlus Kiến trúc thủy triều tự hào có thêm 9,4% hiệu suất tăng thêm. Công ty tuyên bố điện thoại sẽ hoạt động tốt về hiệu suất AI và hiệu quả sử dụng pin.

OnePlus chia sẻ điểm AnTuTu của Ace 3 Pro là 23,26,659. Con số này cao hơn điểm AnTuTu của các điện thoại Snapdragon 8 Gen 3 khác như OnePlus 12, Samsung Galaxy S24 Ultra, Xiaomi 14 Ultra và Vivo X Fold 3 Pro. Để tham khảo, điểm AnTuTu của Vivo X Fold 3 Pro là 20,72,167. Con số này cũng vượt xa số điểm 17,33,703 của OnePlus Ace 2 Pro với Snapdragon 8 Gen 2 SoC.

OnePlus cũng quảng cáo điện thoại có thể chạy mượt mà Genshin Impact với FPS trung bình là 59,7. Nó khẳng định rằng chất lượng hình ảnh sẽ không bị mất đi, ngay cả ở nhiệt độ phòng 30°C. Tương tự như vậy, một trò chơi khác có tên Honor of Kings có thể chạy ở tốc độ 120 FPS trên Ace 3 Pro theo như thương hiệu này tuyên bố.

Điện thoại cũng được xác nhận có pin sông băng 6.100mAh.

Thiết kế, màu sắc của OnePlus Ace 3 Pro

  • OnePlus đã tiết lộ 3 phiên bản của Ace 3 Pro:
    Trắng với mặt sau bằng gốm
    Bạc với mặt sau bằng kính
    Màu xanh lá với lưng da

OnePlus Ace 3 Pro

  • Chủ tịch OnePlus Louse Lee gọi phiên bản Trắng là Phiên bản sưu tập sứ siêu xe. Nó được đánh giá cho Xếp hạng độ cứng Mohs là 8 có độ bền hứa hẹn cao.
  • Trong khi đó, màu xanh lá cây được cho là mang lại da thân thiện với da thường thấy ở nội thất xe thể thao cao cấp.


Nguồn: 91mobiles.com

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

      Leave a reply

      Góc nhìn TS
      Logo