Tính năng phiên âm tin nhắn thoại của WhatsApp được phát hiện trong bản beta của Android

WhatsApp đã giới thiệu tính năng “Bản ghi tin nhắn thoại” cho người dùng iOS vào năm ngoái. Bây giờ, có vẻ như tính năng tương tự có thể sớm được triển khai cho người dùng Android, bao gồm cả ở Ấn Độ. Tính năng này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ cho phép người dùng WhatsApp trên Android đọc tin nhắn âm thanh của họ bằng tính năng bản ghi, có thể có lợi cho những người khiếm thính. Sau đây là thông tin thêm về tính năng này.

Tính năng ghi lại tin nhắn thoại WhatsApp dành cho Android

  • Tính năng ghi lại tin nhắn thoại của WhatsApp đã được phát hiện trong phiên bản Android beta 2.24.15.5.
  • Theo một báo cáo của Thông tin WABetatính năng mới này sẽ giúp người dùng Android đọc bản ghi chép của các ghi chú giọng nói dài một cách nhanh chóng.
  • Báo cáo lưu ý rằng một số người thử nghiệm bản beta hiện có thể kích hoạt tính năng phiên âm và tính năng này yêu cầu tải xuống gói dữ liệu bổ sung để đảm bảo quyền riêng tư cho người dùng.
  • Những người thử nghiệm phiên bản beta hiện có thể tải xuống một trong các gói dữ liệu ngôn ngữ có sẵn, bao gồm tiếng Hindi, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha (Brazil) và tiếng Nga.
  • Dự kiến ​​công ty sẽ bổ sung thêm nhiều gói dữ liệu ngôn ngữ hơn trong tương lai.
  • Tuy nhiên, tính khả dụng của các gói dữ liệu ngôn ngữ này cho thấy tính năng này hiện chỉ khả dụng cho một số lượng người dùng hạn chế tại những nơi mà các ngôn ngữ này được sử dụng rộng rãi.
  • Hiện tại, vẫn chưa biết khi nào tính năng này sẽ khả dụng cho tất cả người dùng Android. Nhưng WhatsApp có thể sẽ sớm đưa tính năng này vào bản cập nhật trong tương lai.

Hơn nữa, các báo cáo gần đây cho biết nền tảng nhắn tin này cũng đang phát triển các tính năng mới để người dùng tạo nhãn dán AI và chia sẻ hình ảnh với Meta AI. Trong khi tính năng “Imagine Me” sẽ cho phép người dùng tạo nhãn dán do AI tạo ra về chính họ với sự trợ giúp của Meta AI, thì tính năng sau sẽ cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh với Meta AI và cho phép Meta AI chỉnh sửa chúng. Cả hai tính năng đều đang được thử nghiệm và dự kiến ​​sẽ có trong bản cập nhật trong tương lai. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa tiết lộ mốc thời gian ra mắt các tính năng sắp tới này.


Nguồn: 91mobiles.com

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

      Leave a reply

      Góc nhìn TS
      Logo