Tính năng ‘Imagine Me’ của WhatsApp có thể cho phép người dùng tạo nhãn dán AI của riêng họ, được phát hiện trong bản beta

Nếu bạn muốn thay ảnh đại diện WhatsApp của mình bằng nhãn dán dựa trên AI, có thể có một số tin tốt cho bạn. Nền tảng nhắn tin do Meta sở hữu có thể sớm cung cấp một tính năng mới “Imagine Me” cho phép người dùng tạo nhãn dán do AI tạo ra cho chính họ. Tính năng này có thể cung cấp một giải pháp thay thế sáng tạo cho ảnh đại diện thông thường bằng cách cho phép người dùng cá nhân hóa trải nghiệm WhatsApp của họ bằng các nhãn dán tùy chỉnh.

Chi tiết tính năng ‘Imagine Me’ của WhatsApp

  • Dựa theo Thông tin WABetatính năng “Imagine Me” đã được phát hiện trong bản cập nhật WhatsApp Beta dành cho Android 2.24.14.13 gần đây.
  • Theo báo cáo, tính năng sắp ra mắt này sẽ cho phép người dùng chụp một bộ ảnh duy nhất và Meta AI sẽ sử dụng bộ ảnh này để tạo ra hình ảnh AI.
  • Người dùng sẽ phải chụp ảnh thiết lập để Meta AI phân tích để tạo ra hình ảnh thể hiện chính xác ngoại hình của họ.
  • Báo cáo đề cập rằng người dùng sẽ có toàn quyền kiểm soát và có thể xóa ảnh thiết lập của mình bất cứ lúc nào thông qua cài đặt Meta AI.
  • Sau khi thiết lập, người dùng có thể yêu cầu Meta AI tạo hình ảnh AI bằng cách nhập “Imagine me” vào cuộc hội thoại Meta AI.
  • Họ cũng có thể sử dụng tính năng sắp ra mắt này trong các cuộc trò chuyện khác bằng cách nhập “@Meta AI imagine me”.
  • Tính năng này có thể là tùy chọn và yêu cầu người dùng phải bật thủ công trong phần cài đặt và chụp ảnh thiết lập trước.
  • Tính năng “Imagine Me” dự kiến ​​sẽ được phát hành cho tất cả người dùng trong những tháng tới trong bản cập nhật sắp tới.

Mặt khác, nền tảng nhắn tin gần đây đã ra mắt một bố cục mới bao gồm Meta AI trong thanh tìm kiếm. Tính năng mới được công bố này cho phép người dùng tạo hình ảnh dựa trên lời nhắc văn bản được chia sẻ với chatbot. Ngoài ra, nền tảng này được cho là đang nghiên cứu một phím tắt mới để dễ dàng chia sẻ hình ảnh hỗ trợ AI trong các cuộc trò chuyện.


Nguồn: 91mobiles.com

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

      Leave a reply

      Góc nhìn TS
      Logo