Instagram hiện cho phép bạn đăng bình luận vào Stories, đây là mọi thứ bạn cần biết

Instagram Stories là tính năng được sử dụng rộng rãi nhất của ứng dụng. Đây là cách cho phép mọi người chia sẻ các hoạt động hàng ngày của mình bằng hình ảnh hoặc video. Người ta có thể sử dụng nhãn dán, biểu tượng cảm xúc và nhiều thứ khác để làm cho các bản cập nhật Story trở nên hấp dẫn. Hiện tại, Instagram Stories đang có thêm một tính năng mới: Bình luận. Tính năng này sẽ cho phép tương tác và tương tác nhiều hơn với những người theo dõi trên nền tảng. Sau đây là mọi thứ bạn cần biết về tính năng này.

Tính năng Bình luận trên Instagram trong Stories đã có ở đây

  • Cho đến nay, Instagram Stories chỉ cung cấp phản ứng biểu tượng cảm xúc như một phương tiện để phản hồi các cập nhật của bạn bè. Không có cách nào để thêm bình luận hiển thị công khai.
  • Để thay đổi điều đó, Instagram đang triển khai tính năng ‘Bình luận trong Stories’ cho tất cả người dùng.
  • Không giống như các phản hồi cho câu chuyện được gửi dưới dạng tin nhắn trực tiếp đến hồ sơ đã đăng Câu chuyện, Bình luận sẽ hiển thị công khai cho mọi người.
Bình luận trên Instagram cho Stories
  • Tuy nhiên, có một điều đáng lưu ý ở đây. Để làm cho phần bình luận sạch sẽ, Bình luận về câu chuyện chỉ hiển thị với những người theo dõi bạn và chỉ những người theo dõi chung (những người mà bạn theo dõi lại) mới có thể bình luận về câu chuyện của bạn.
  • Instagram tin rằng hai hạn chế về quyền riêng tư này trong phần bình luận sẽ loại bỏ những kẻ phá đám hoặc bất kỳ bình luận xúc phạm nào từ những người không quen biết.
  • Giống như Instagram Stories, bình luận cũng sẽ biến mất sau 24 giờ. Tuy nhiên, nếu Story được lưu trong phần Highlights, bình luận cũng sẽ được lưu và người dùng có thể tiếp tục cuộc trò chuyện.
  • Để nâng cao trải nghiệm, Instagram cũng cung cấp tùy chọn tắt bình luận trên từng story. Điều này sẽ giúp kiểm soát tốt hơn nội dung được chia sẻ.

Instagram gần đây đã giới thiệu khả năng thêm nhạc vào hồ sơ và tính năng này sẽ hiển thị cho tất cả những ai truy cập hồ sơ. Để thêm nhạc, người dùng phải vào trang hồ sơ của mình và sau đó chọn Chỉnh sửa hồ sơ. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy tùy chọn ‘Thêm nhạc vào hồ sơ của bạn’ và sau đó chạm vào ‘Chọn bài hát cho hồ sơ của bạn’. Bạn có thể chọn bài hát bạn muốn và chọn một đoạn 30 giây từ bài hát đó.


Nguồn: 91mobiles.com

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

      Leave a reply

      Góc nhìn TS
      Logo