Các lựa chọn thay thế AI của Remaker: 7 công cụ hoán đổi khuôn mặt AI tốt nhất năm 2024

Remaker AI đang dần trở nên phổ biến nhờ khả năng hoán đổi khuôn mặt chất lượng cao và đáng tin cậy. Đi kèm với 5 khoản tín dụng miễn phí hàng ngày, nó cho phép người dùng thay thế khuôn mặt trong một hình ảnh hoặc video nhất định bằng khuôn mặt của chính họ hoặc của bạn bè. Trong khi điều này hoàn thành công việc, người dùng thường có thể sử dụng hết giới hạn miễn phí hàng ngày hoặc đôi khi Remaker AI có thể gặp phải lỗi máy chủ. Trong những tình huống như vậy, bạn sẽ phải sử dụng các công cụ khác, đó là lý do tại sao chúng tôi tạo danh sách này các lựa chọn thay thế AI hàng đầu của Remaker để bạn có thể tiếp tục tạo hình ảnh hoán đổi khuôn mặt.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Việc tạo nội dung hoán đổi khuôn mặt nên được thực hiện một cách thận trọng vì nó có thể khiến bạn gặp rắc rối trong trường hợp hình ảnh hoặc video gợi lên mối lo ngại của khán giả. Ngoài ra, hãy luôn xin phép thích hợp để sử dụng dữ liệu hình ảnh khuôn mặt từ những người được đề cập.

DeepSwap.ai

AI hoán đổi sâu
  • DeepSweep.ai là một công cụ hoán đổi khuôn mặt thú vị đi kèm với khả năng tạo ảnh, video và GIF bằng cách thay thế khuôn mặt trong hình ảnh nguồn với khuôn mặt khác từ hàng trăm mẫu được xác định trước.
  • Nói về các mẫu, DeepSweep.ai mang bộ lọc của hàng trăm nhân vật hư cấu để người dùng lựa chọn và tạo nội dung mới.
  • Ngoài tất cả những điều đó, công cụ này còn có khả năng xóa các đối tượng khỏi hình ảnh, điền vào các phần còn thiếu và thậm chí tinh chỉnh hình ảnh bằng trình chỉnh sửa AI.

Giá – Tạo hình ảnh hoán đổi khuôn mặt miễn phí | Tạo video hoán đổi khuôn mặt với giá 9,99 USD mỗi tháng
Khả dụng – Web

ƯU ĐIỂMNhược điểm
Tạo video, ảnh và ảnh GIF đẹp mắt bằng cách thay thế khuôn mặt trong phương tiệnHạn chế sử dụng cho người dùng miễn phí
Hàng tấn mẫu hoán đổi khuôn mặt để lựa chọn

MagicHour.ai

Công cụ hoán đổi khuôn mặt AI của Magic Hour
  • Công cụ hoán đổi khuôn mặt của MagicHour.ai tạo video chất lượng chuyên nghiệp bằng cách đặt khuôn mặt của người dùng vào mẫu ưa thích. Trang web này đơn giản và khá dễ sử dụng. Không cần có kinh nghiệm chỉnh sửa video trước đó.
  • Tất cả những gì bạn cần làm là cung cấp cho công cụ một video độ phân giải cao cùng với hình ảnh khuôn mặt của bạn, tất nhiên, cũng phải có chất lượng cao.
  • Phần mềm sẽ hoán đổi khuôn mặt trong video một cách thông minh với khuôn mặt được cung cấp của bạn sau vài phút.

Giá – Tạo video hoán đổi khuôn mặt miễn phí cho 400 khung hình đầu tiên | Gói hàng năm có giá 10.000 Rs cho 1.20.000 khung hình
Khả dụng – Web

ƯU ĐIỂMNhược điểm
Tạo video hoán đổi khuôn mặt chi tiếtKhông có hỗ trợ hoán đổi khuôn mặt ảnh
Cung cấp hoán đổi khuôn mặt thực tế và liền mạch

AI thuổng

AI thuổng
  • Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Remaker AI, công cụ Hoán đổi khuôn mặt của Pica AI sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà do giao diện người dùng tương tự như Remaker AI.
  • Ngoài ra, Pica AI còn mang bộ tính năng tương tự như Remaker AI, bao gồm hoán đổi khuôn mặt đơn, hoán đổi nhiều khuôn mặthoán đổi khuôn mặt video. Tất cả những gì người dùng cần làm là chọn một khuôn mặt mục tiêu và tải lên một khuôn mặt nguồn để công cụ thực hiện điều kỳ diệu của nó.
  • Trang web này cũng có dưới dạng một ứng dụng iOS và chứa hàng trăm khuôn mặt mục tiêu miễn phí để lựa chọn hầu hết đều là những nhân vật hư cấu nổi tiếng.

Giá – 8 tín dụng miễn phí hàng ngày | Gói cao cấp có giá 4,99 USD mỗi tháng
Khả dụng – iPhone, Web

ƯU ĐIỂMNhược điểm
Thay thế khuôn mặt trong ảnh và videoTạo video có thời lượng giới hạn
Tín dụng miễn phí mỗi ngày

Hồi phục

Làm lại AI
  • Reface cho phép bạn hoán đổi khuôn mặt của bạn thành một siêu anh hùng, meme hoặc người nổi tiếng để tạo ra một video ngắn và hấp dẫn. Có sẵn trên web, iOS và Android, Reface hoạt động gần giống như Remaker và cung cấp kết quả dưới dạng hình ảnh cũng như video.
  • Để sử dụng Reface, chỉ cần duyệt qua thư viện khổng lồ gồm các clip, ảnh GIF và hình ảnh vui nhộn và chọn mẫu ưa thích. Sau đó tải lên hình ảnh của chính bạn hoặc bạn bè của bạn và cho phép công cụ thực hiện công việc đó.
  • Bây giờ hãy chia sẻ kết quả đầu ra với bạn bè và gia đình để đảm bảo mang lại những tràng cười sảng khoái!

Giá – Sử dụng miễn phí có giới hạn | Gói cao cấp có giá 5,99 USD mỗi tháng
Khả dụng – Android, iPhone, Web

ƯU ĐIỂMNhược điểm
Mang lại sức sống mới cho những bức ảnh gia đình cũMẫu khuôn mặt hạn chế để lựa chọn
Hoán đổi khuôn mặt trong một hình ảnh duy nhất

Artguru

Artguru Face Swap Remaker AI thay thế
  • Artguru là một giải pháp thay thế AI khác của Remaker mà người dùng có thể thấy rất thuận tiện khi sử dụng do có giao diện người dùng và chức năng tương tự.
  • Để bắt đầu, Artguru có ba chế độ hoán đổi khuôn mặt chính, đó là hoán đổi khuôn mặt đơn, hoán đổi nhiều khuôn mặthoán đổi khuôn mặt video. Để sử dụng bất kỳ chế độ nào trong số này, người dùng phải cung cấp cho công cụ một hình ảnh nguồn và chọn một trong nhiều hình ảnh mục tiêu để hoán đổi khuôn mặt.
  • Artguru cũng mang theo một số công cụ AI khác như công cụ cải tiến ảnh AI, trình tạo hình ảnh chuyển văn bản thành AI, trình tạo video AI, xóa nền, v.v.

Giá – 8 tín dụng miễn phí hàng ngày | Gói cao cấp có giá 4,99 USD mỗi tháng
Khả dụng – Web

ƯU ĐIỂMNhược điểm
Thay thế khuôn mặt trong ảnh và videoTạo video có thời lượng giới hạn
Tín dụng miễn phí mỗi ngày

Fotor AI Hoán đổi khuôn mặt

Công cụ hoán đổi khuôn mặt Fotor AI
  • Fotor được biết đến với việc cung cấp các công cụ AI đáng tin cậy và công cụ Hoán đổi khuôn mặt của nó cũng không ngoại lệ. Trang web tuyên bố cung cấp kết quả hoán đổi khuôn mặt siêu thực bằng cách chuyển đổi hình ảnh của một người thành một sản phẩm trông chuyên nghiệp.
  • Người dùng có thể chọn các cài đặt trước được xác định trước hoặc tải lên hình ảnh mà họ lựa chọn của bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp để thay thế khuôn mặt của họ. Công cụ này sẽ hoạt động ngay lập tức.
  • Một số danh mục được xác định trước trên Fotor AI Face Swap bao gồm người nổi tiếng, hình đại diện, mô hình kinh doanh và hình đại diện hoạt hình.

Giá – Miễn phí sử dụng hạn chế | Gói chuyên nghiệp có giá 83,25 Rs mỗi tháng
Khả dụng – Android, Web, iPhone

ƯU ĐIỂMNhược điểm
Rất nhiều mẫu hoán đổi khuôn mặtKhông hỗ trợ tạo video
Nhiều công cụ AI khác có sẵn để sử dụng

Hoán đổi khuôn mặt dựa trên vòng

Công cụ hoán đổi khuôn mặt BasedLaps
  • Tiếp theo là công cụ Hoán đổi khuôn mặt của BasedLaps sử dụng thuật toán AI tiên tiến để hoán đổi khuôn mặt một cách hoàn hảo trong hình ảnhđảm bảo kết quả trông thực tế và tự nhiên.
  • Để sử dụng công cụ này, bạn sẽ phải tải lên ảnh cơ sở chất lượng cao cùng với hình ảnh mục tiêu mà bạn muốn đặt khuôn mặt của mình lên đó và nhấn “Hoán đổi khuôn mặt”. Công cụ này sẽ cho phép bạn xem trước kết quả và cung cấp tùy chọn tải ảnh xuống.

Giá – Miễn phí cho 15 tín chỉ (một hình ảnh mất từ ​​1 đến 5 tín chỉ) | Gói cao cấp có giá 19 USD mỗi tháng cho 1.000 tín dụng
Khả dụng – Web

ƯU ĐIỂMNhược điểm
Tạo hình ảnh hoán đổi khuôn mặt thực tếTín dụng miễn phí một lần có giới hạn
Đi kèm với một số công cụ AI khácKhông hỗ trợ tạo video

Làm cách nào để chọn giải pháp thay thế Remaker AI tốt nhất?

  • Đặc trưng – Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Remaker AI, hãy kiểm tra xem công cụ này có tất cả các công cụ bạn muốn như hoán đổi một khuôn mặt, hoán đổi nhiều khuôn mặt và video hoán đổi khuôn mặt hay không.
  • Có sẵn miễn phí – Vì Remaker AI cung cấp cho người dùng năm tín dụng miễn phí mỗi ngày, hãy xem liệu công cụ khác được đề cập có cung cấp đặc quyền miễn phí tương tự hay không.
  • Độ chính xác và chi tiết – Một trong những yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi chọn giải pháp thay thế Remaker AI là đảm bảo rằng công cụ này tạo ra kết quả đầu ra chính xác và có độ chi tiết cao.

Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể sử dụng hình ảnh hoặc video hoán đổi khuôn mặt cho nội dung cá nhân của mình không?

Trước khi tải hình ảnh hoán đổi khuôn mặt lên các nền tảng công cộng như trang web và ứng dụng truyền thông xã hội, hãy đảm bảo xem kỹ chính sách của nền tảng về việc đăng nội dung đó và liệu điều tương tự có gây ra bất kỳ hậu quả tiêu cực nào hay không. Ngoài ra, việc hỏi người có khuôn mặt đã được sử dụng trong ảnh cũng được coi là một cử chỉ tốt trước khi đưa hình ảnh trở nên sống động.

Các công cụ và trang web hoán đổi khuôn mặt có hợp pháp ở Ấn Độ không?

Mặc dù các công cụ và trang web hoán đổi khuôn mặt đang hoạt động bình thường ở Ấn Độ, nhưng trường hợp sử dụng của chúng cần được kiểm soát. Người dùng nên hết sức cẩn thận khi sử dụng hình ảnh của người khác để hoán đổi khuôn mặt và cũng cần lưu ý đến nơi họ xuất bản nội dung.

Nguồn: 91mobiles.com

Tags:

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

      Leave a reply

      Góc nhìn TS
      Logo