Danh sách 15 ứng dụng cho vay được RBI phê duyệt hàng đầu ở Ấn Độ (2024)

Đăng ký vay thông qua các phương pháp thông thường có thể là một quá trình khó khăn với tất cả các thủ tục giấy tờ. Tuy nhiên, có những ứng dụng cung cấp cho bạn các khoản vay ngay lập tức để trang trải các chi phí đột xuất. Mặc dù các ứng dụng này hoạt động dưới sự quản lý của các Công ty tài chính phi ngân hàng (NBFC), nhưng chúng được Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ (RBI) chứng nhận, mang lại sự yên tâm. Hơn nữa, các ứng dụng này có sẵn để tải xuống trên cả điện thoại di động Android và iPhone thông qua Google Play Store và App Store tương ứng. Vì vậy, không dài dòng nữa, hãy xem danh sách

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Việc giải ngân khoản vay hoàn toàn tùy theo quyết định của ứng dụng. Danh sách này chỉ dựa trên mức độ phổ biến của ứng dụng ở Ấn Độ và 91mobiles không có liên kết với chúng. Chúng tôi cũng đã đề cập đến tên công ty mà ứng dụng được đăng ký.

Danh sách các ứng dụng cho vay được RBI phê duyệt

TÊN ỨNG DỤNGTẢI XUỐNGLÃI SUẤT
Bajaj Finserv50.000.000+11% đến 38% tùy theo thời hạn vay
Nhấp vào Khoản vay của tôi1,00,000+Tùy theo số tiền vay và thời hạn vay
Điện thoạiPe500.000.000+Tùy thuộc vào đối tác cho vay của PhonePe
VayTap1.000.000+Tùy theo số tiền vay và thời hạn vay
Tiền mặt10.000.000+2,5% mỗi tháng
Vốn TATA1.000.000+Bắt đầu ở mức 10,99% mỗi năm
có thể hoàn thành1.000.000+Bắt đầu ở mức 10,99% mỗi năm
điều hướng50.000.000+Bắt đầu ở mức 9,9% mỗi năm
Thanh toán linh hoạt1.000.000+Bắt đầu ở mức 9,9%
TrueBalance50.000.000+Tùy theo số tiền vay và thời hạn vay

Bajaj Finserv

Bajaj Finserv

  • Bajaj Finserv (Bajaj Finance Ltd) là một Công ty Tài chính Phi Ngân hàng (NBFC) trực thuộc tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng của Ấn Độ, Bajaj Group. Nó phục vụ các khoản vay cho các nhu cầu và mục đích khác nhau.
  • Một cá nhân có thể nộp đơn xin khoản vay cá nhân lên tới 40 lakh Rs trên Bajaj Finserv với lãi suất dao động từ bất kỳ đâu giữa 11 đến 38 phần trăm tùy theo thời hạn vay.
  • Việc hoàn trả các khoản vay dao động từ sáu đến 96 tháng với không có tiền công không rõ ràng phải được trả tiền. Ngoài ra, các khoản vay còn được phê duyệt chỉ trong năm phút với không cần người bảo lãnh hoặc tài sản thế chấp.

Số tiền vay: 20.000 Rs đến 40 vạn Rs (khoản vay cá nhân)
Lãi suất: 11 đến 38 phần trăm
Các loại khoản vay: Các khoản vay cá nhân, kinh doanh, xe hai bánh, xe bốn bánh, nhà, vàng và các khoản vay khác
Đánh giá ứng dụng: 4.7/5 (Cửa hàng Google Play) | 4,5/5 (Cửa hàng ứng dụng)

Nhấp vào Khoản vay của tôi

Nhấp vào Khoản vay của tôi

  • Tiếp theo trong danh sách là Click My Loan (F Mec International Financial Services Ltd), một NBFC đã đăng ký với RBI tuyên bố sẽ giải ngân các khoản cá nhân. khoản vay lên tới 2 tỷ đồng vào tài khoản ngân hàng của người vay một cách nhanh chóng.
  • Lãi suất các khoản vay phụ thuộc vào số tiền vay và thời hạn đó là lên đến 24 tháng đối với tín dụng cá nhân. Có không có phí trả trước trong trường hợp một người trả hết khoản vay sớm.

Số tiền vay: 5.000 Rs đến 2 lakh Rs (khoản vay cá nhân)
Lãi suất: Phụ thuộc vào số tiền vay và thời hạn vay
Các loại khoản vay: Cá nhân, vi mô, du lịch và cho vay cùng với chiết khấu hóa đơn
Đánh giá ứng dụng: 3.9/5 (Cửa hàng Google Play)

Điện thoạiPe

Khoản vay PhonePe

  • Nếu bạn đang muốn tận dụng các khoản vay từ các nguồn nổi tiếng trong thời kỳ khủng hoảng, thì sử dụng các ứng dụng thanh toán kỹ thuật số như PhonePe (Phonepe Technology Services Private Limited) có thể là một lựa chọn an toàn. Ứng dụng này cũng đã được đăng ký với RBI với tư cách là Công ty tài chính phi ngân hàng (NBFC).
  • Người dùng PhonePe có thể nhận khoản vay bắt đầu từ 1.000 Rs đến 5 vạn Rs được giải ngân ngay lập tức từ một trong nhiều người cho vay PhonePe và theo đó, lãi suất được quyết định.
  • Cũng giống như hầu hết các dịch vụ của PhonePe, quy trình đăng ký vay vốn rất phức tạp. hoàn toàn kỹ thuật số và không cần giấy tờ. Ngoài ra, người vay phải đáp ứng một số tiêu chí đủ điều kiện nhất định trước khi khoản vay có thể được giải ngân vào tài khoản ngân hàng của họ.

Số tiền vay: 1.000 Rs đến 5 vạn Rs (khoản vay cá nhân)
Lãi suất: Tùy thuộc vào người cho vay hợp tác với PhonePe
Các loại khoản vay: Cho vay cá nhân và doanh nghiệp
Đánh giá ứng dụng: 4.4/5 (Cửa hàng Google Play) | 4.7/5 (Cửa hàng ứng dụng)

VayTap

VayTap

  • LoanTap (Loantap Credit Products Private Limited) là một ứng dụng cho vay tiền khác đã hợp tác với một số công ty phi ngân hàng để cung cấp nhiều loại khoản vay khác nhau cho những người đang cần tiền mặt khẩn cấp.
  • Nói về điều này, người ta có thể tận dụng các khoản vay cá nhân từ 10.000 Rs đến 10 vạn Rs với thời gian nắm giữ dao động từ sáu đến 60 tháng. Lãi suất được cố định tùy theo số tiền vay.
  • LoanTap yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của người vay trong vòng 24 đến 36 giờ. Ngoài ra, còn có không có tiền công không rõ ràng, hình phạt trả trước và yêu cầu tài sản thế chấp. Tuy nhiên, người vay cần phải đáp ứng một số tiêu chí nhất định trước khi nhận được khoản vay.

Số tiền vay: 10.000 Rs đến 10 vạn Rs (khoản vay cá nhân)
Lãi suất: Tùy theo số tiền vay và thời hạn vay
Các loại khoản vay: Các khoản vay cá nhân, y tế, kỳ nghỉ, đám cưới, kinh doanh, xe cộ và các khoản vay khác
Đánh giá ứng dụng: 3.7/5 (Cửa hàng Google Play) | 4.2/5 (Cửa hàng ứng dụng)

Tiền mặt

Tiền mặt

  • Với hơn một tỷ lượt tải xuống, CASHe (Bhanix Finance & Investment Ltd) cung cấp nhiều khoản vay cho các nhu cầu khác nhau và phục vụ cho các cá nhân, chuyên gia và doanh nghiệp được trả lương bằng cách cung cấp cho họ khoản tín dụng lên tới 4 vạn Rs.
  • Ứng dụng cho vay được RBI phê duyệt này tính phí Lãi suất 2,50% mỗi tháng trên số tiền vay và cũng áp dụng phí phạt 0,7% đối với các khoản thanh toán trễ. Thời hạn cho vay có thể ở bất cứ đâu giữa ba tháng đến 1,5 năm.
  • Dịch vụ này cũng tính phí phí xử lý từ 500 Rs đến 1.200 Rs tùy theo số tiền vay.
  • Khách hàng phải cung cấp một số tài liệu nhất định và có yêu cầu về mức lương tối thiểu để có thể vay vốn trên CASHe. Giải ngân nhanh chóng không cần bất kỳ yêu cầu thế chấp nàotheo trang web của ứng dụng.

Số tiền vay: 1.000 Rs đến 4 vạn Rs (khoản vay cá nhân)
Lãi suất: 2,50 phần trăm mỗi tháng
Các loại khoản vay: Các khoản vay cá nhân, y tế, di động, xe cộ, giáo dục, du lịch và các khoản vay khác
Đánh giá ứng dụng: 4.4/5 (Cửa hàng Google Play) | 4.1/5 (Cửa hàng ứng dụng)

Vốn TATA

Khoản vay vốn TATA
  • Cũng giống như Bajaj Finserv, TATA Capital (Tata Capital Limited) là một công ty đáng chú ý trong lĩnh vực tín dụng được hàng nghìn khách hàng tin tưởng trong những năm qua. TATA Capital là một ứng dụng nổi bật, thuộc Danh sách các ứng dụng cho vay NBFC được RBI phê duyệt.
  • Ứng dụng này hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm nguồn tài chính dài hạn vì nó cung cấp các khoản vay bắt đầu từ 75.000 Rs đến 35 vạn Rs với thời hạn cho vay lên tới sáu năm và Lãi suất cố định 10,99%/năm.
  • Với một số yêu cầu đủ điều kiện như KYC và bằng chứng việc làm kèm theo, công ty cung cấp các khoản tín dụng cá nhân không có bảo đảm cùng với cơ sở thấu chi.

Số tiền vay: 75.000 Rs đến 35 vạn Rs (khoản vay cá nhân)
Lãi suất: 10,99 phần trăm mỗi năm
Các loại khoản vay: Các khoản vay cá nhân, y tế, di động, xe cộ, giáo dục, du lịch và các khoản vay khác
Đánh giá ứng dụng: 4.3/5 (Cửa hàng Google Play) | 4.3/5 (Cửa hàng ứng dụng)

có thể hoàn thành

có thể hoàn thành
  • Finnable (Finnable Credit Private Limited) đi kèm với quy trình cấp khoản vay đơn giản và liền mạch, khiến nó trở thành lựa chọn tốt cho những người lần đầu vay tiền.
  • Người ta có thể tận dụng số tiền cho vay 50.000 Rs đến 10 vạn Rs. Các lãi suất cho vay cá nhân ở mức 12% và có thể lên tới 28% tùy thuộc vào số tiền và thời hạn có thể nằm trong khoảng sáu đến 60 tháng.
  • Việc giải ngân tiền mặt được thực hiện vào tài khoản ngân hàng trong vòng năm phútlàm cho nó trở thành một lựa chọn đáng tin cậy cho những người có nhu cầu tín dụng khẩn cấp.

Số tiền vay: 50.000 Rs đến 10 vạn Rs (khoản vay cá nhân)
Lãi suất: Bắt đầu từ 10,99% mỗi năm
Các loại khoản vay: Các khoản vay cá nhân, y tế, di động, xe cộ, giáo dục, du lịch và các khoản vay khác
Đánh giá ứng dụng: 4.3/5 (Cửa hàng Google Play) | 4.3/5 (Cửa hàng ứng dụng)

Khoản vay Navi
  • Navi (Navi Finserv Limited) là một công ty dịch vụ tài chính đã được RBI chấp thuận hoạt động với tư cách là NBFC trong nước. Có nghĩa là nó có quyền phát hành các khoản vay kỹ thuật số mà không cần có giấy phép ngân hàng.
  • Ứng dụng này cho phép người vay có được khoản vay lên tới 20 vạn Rs tại một lãi suất 9,9% với lên đến 72 tháng của thời hạn chiếm hữu.
  • Xin lưu ý rằng những người nộp đơn có điểm CIBIL khá và thu nhập hàng tháng ổn định sẽ được được ưu tiên để được giải ngân khoản vay ngay lập tức.

Số tiền vay: Lên tới 20 vạn Rs (khoản vay cá nhân)
Lãi suất: Bắt đầu từ 9,9 phần trăm
Các loại khoản vay: Các khoản vay cá nhân và nhà ở
Đánh giá ứng dụng: 4.3/5 (Cửa hàng Google Play) | 4.1/5 (Cửa hàng ứng dụng)

Thanh toán linh hoạt

Thanh toán linh hoạt

  • Đối với những người đang muốn đáp ứng nhu cầu tài chính của mình một cách khẩn cấp, FlexPlay (Vivifi India Finance (P) Ltd) là một ứng dụng dễ sử dụng tuyên bố sẽ chuyển khoản số tiền vay trong vòng 24 giờ mà không cần bất kỳ giấy tờ nào.
  • Ứng dụng này là NBFC đã đăng ký RBI có thể cấp cho nhân viên và cá nhân được trả lương một khoản vay thu nhập ổn định là lên tới 3 vạn Rs mà không cần tài sản đảm bảo. Tuy nhiên, phí xử lý một lần sẽ bị tính phí lên tới 1.250 Rs.
  • Hàng năm lãi suất dao động từ 18 đến 36,5 phần trăm tùy theo số tiền vay và thời hạn vay. Mặc dù không có phí ẩn nhưng người ta phải đáp ứng một số tiêu chí đủ điều kiện nhất định, chẳng hạn như có độ tuổi tối thiểu là 21.

Số tiền vay: Lên tới 3 vạn Rs (khoản vay cá nhân)
Lãi suất: Bắt đầu từ 9,9 phần trăm
Các loại khoản vay: Khoản vay cá nhân tức thì
Đánh giá ứng dụng: 4.3/5 (Cửa hàng Google Play) | 4.1/5 (Cửa hàng ứng dụng)

TrueBalance

Cân bằng thực sự
  • TrueBalance (True Credits Private Limited) cung cấp trợ giúp tài chính cho những người không có điểm tín dụng và cấp tín dụng cho họ từ 1.000 Rs đến 1 vạn Rs trong vòng 30 phút kể từ khi khoản vay được phê duyệt.
  • Là một Đối tác cho vay được cấp phép của RBIngười vay có thể tận hưởng cảm giác hài lòng rằng công ty sẽ có thể cung cấp dịch vụ thỏa đáng suốt ngày đêm.
  • Lãi suất của số tiền vay phụ thuộc vào hồ sơ rủi ro của người dùng, nhưng đối với ý tưởng, khoản vay cá nhân trong ba tháng sẽ đi kèm với khoản vay cá nhân.lãi suất 2,4%. Một khoản phí xử lý cũng sẽ được tính.

Số tiền vay: 1.000 Rs đến 1 vạn Rs (khoản vay cá nhân)
Lãi suất: Tùy theo số tiền vay và thời hạn vay
Các loại khoản vay: Khoản vay cá nhân tức thì
Đánh giá ứng dụng: 4.4/5 (Cửa hàng Google Play)

Các ứng dụng cho vay khác được RBI phê duyệt

Dưới đây là một số ứng dụng cho vay khác đã được đăng ký với RBI dưới dạng NBFC. Cùng với xếp hạng ứng dụng và số tiền cho vay tối đa có thể giải ngân, chúng tôi cũng đã đề cập đến tên công ty mà ứng dụng được đăng ký.

ỨNG DỤNG VAYCỬA HÀNG CHƠI | XẾP HẠNG CỬA HÀNG ỨNG DỤNGSỐ TIỀN VAY
bỏ túi (Công ty TNHH Tài chính Speel)4,1/5 | 4/5Lên tới 50.000 Rs
Cái gì? (Si Creva Capital Services Pvt Ltd)4,5/5 | CÁI ĐÓLên tới 2 vạn Rs
CreditBee (Công ty TNHH Dịch vụ KrazyBee)4,5/5 | 4,4/5Lên đến 5 vạn Rs
Tài chính cơ bản (Công ty TNHH Piramal)4,5/5 | 4,7/5Lên tới 10 vạn Rs
Khoản vayMặt trận (Vaibhav Vyapaar Pvt Ltd)4,5/5 | 4,7/5Lên tới 2 vạn Rs

Câu hỏi thường gặp

Công ty tài chính phi ngân hàng (NBFC) là gì?

Các công ty tài chính phi ngân hàng là những công ty cung cấp một số dịch vụ ngân hàng như các khoản vay và lựa chọn đầu tư nhưng không phải là ngân hàng chính thức. Những điều này có thể hữu ích trong việc cung cấp dịch vụ tài chính cho những người không thể tiếp cận các lựa chọn ngân hàng truyền thống.

Có tiêu chí nào để được vay tiền từ các ứng dụng cho vay tiền không?

Hầu hết các ứng dụng cho vay có thể yêu cầu bạn cung cấp bằng chứng thu nhập và chỉ cung cấp các khoản vay nếu thu nhập của bạn cao hơn một mức nhất định. Ngoài ra, họ sẽ yêu cầu các tài liệu cần thiết như bằng chứng nhận dạng để xác minh độ tuổi trước khi bắt đầu quy trình đăng ký khoản vay.

Điều gì xảy ra nếu tôi không thể trả lại khoản vay?

Không trả nợ đúng hạn sẽ dẫn đến các hình phạt có thể tăng dần theo thời gian. Ngoài ra, việc bỏ qua lời nhắc trả nợ nhiều lần có thể dẫn đến hành động pháp lý.

Nguồn: 91mobiles.com

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

      Leave a reply

      Góc nhìn TS
      Logo