Danh sách bổ sung One Piece: tất cả các tập và phần bạn có thể bỏ qua vào năm 2024

One Piece là một trong những bộ anime dài nhất thế giới. Bộ phim bao gồm hơn một nghìn tập, nhưng có rất nhiều tập không có nhiều mối liên hệ với cốt truyện chính. Chúng chủ yếu được gọi là các tập phụ được chia thành các cung. Nếu là người xem bình thường, bạn có thể không thấy nhiều ý nghĩa khi xem các tập One Piece này và có thể dễ dàng bỏ qua.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi cho bạn biết Các tập và phần One Piece bạn có thể bỏ qua. Đọc tiếp.

Arc Đảo tàu chiến

Đảo tàu chiến trong One Piece

Phần đầu tiên bạn có thể bỏ qua trong One Piece là Phần Đảo Tàu chiến diễn ra giữa các tập 54 đến 60. Trước khi tiến vào đại tuyến, Luffy và đội của anh ấy đã giải cứu một cô gái tên là Apis, người đã trốn thoát khỏi tàu chiến và đưa cô ấy cùng Sennenryu, một con rồng suy yếu trở về nhà của họ.

Các tập trong phần Arc Đảo Tàu chiến cần bỏ qua: 54 đến 60

Arcasta Mini-Filler Arc

Mỗi tập phụ của phần này đều giới thiệu cuộc hành trình của băng hải tặc Mũ Rơm, cùng với Vivi, người du hành đến nhiều nơi khác nhau ở Arabasta. Mặc dù phần này không đóng vai trò chính trong cốt truyện chính nhưng những khán giả sẵn sàng tận hưởng những khoảnh khắc nhẹ nhàng của Luffy và đồng bọn có thể tiếp tục xem phần này.

Các tập của vòng cung Arabasta Mini-Filler cần bỏ qua: 98, 99 và 102

Vòng cung hậu Arabasta

One Piece hậu Arabasta

Đúng như tên gọi, phần này diễn ra sau phần Arabasta nơi băng Mũ Rơm có được một thành viên mới tên là Nico Robin hay còn gọi là Miss All-Sunday. Bao gồm tổng cộng năm tập, mỗi tập trình bày chi tiết về mục tiêu và ước mơ của các thành viên phi hành đoàn, giúp người xem có cái nhìn sâu sắc hơn về các nhân vật. Tuy nhiên, không có nhiều thông tin được giới thiệu về Luffy và Nico Robin trong các tập phim bổ sung này.

Các tập phim hậu Arabasta cần bỏ qua: 131 đến 135

Phần Đảo Dê

Trong phần phụ của Đảo Goat, băng Mũ Rơm, những người đang chạy trốn khỏi Thủy quân lục chiến đã vô tình đến một hòn đảo đầy dê. Tại đây, họ gặp một ông già là chủ đàn cừu và giúp ông đóng và sửa chữa con tàu của mình. Phần này là một loạt các tập khác thể hiện lòng tốt và sự sẵn sàng giúp đỡ người khác của Mũ Rơm.

Các tập của phần Đảo Dê cần bỏ qua: 136 đến 138

Phần Đảo Ruluka

Đảo Ruluka Arc One Piece

Phần phụ này diễn ra ngay sau phần Đảo Dê và có thể bỏ qua hoàn toàn vì nó không có nhiều ý nghĩa đối với cốt truyện chính. Trong Phần Đảo Ruluka, Luffy và thủy thủ đoàn của anh một lần nữa bị Thủy quân lục chiến truy đuổi và kết quả là họ phải đến một hòn đảo mới được cai trị bởi một cựu cướp biển tên là Ruluka. Chứng kiến ​​người dân trên đảo bị kẻ thống trị áp bức, băng hải tặc Mũ Rơm đã giúp đỡ họ và nhanh chóng rời đi cho chuyến phiêu lưu tiếp theo.

Các tập của vòng cung Đảo Ruluka cần bỏ qua: 139 đến 143

Vòng cung G-8

Đến với phần phụ thứ năm của bộ anime One Piece, phần G-8 diễn ra sau cuộc phiêu lưu trên Skypiea, trong đó Luffy và các thành viên phi hành đoàn của anh bị mắc kẹt bên trong một căn cứ hải quân. Phần này giới thiệu cách các nhân vật chính tìm cách lấy lại con tàu của họ và thoát khỏi xiềng xích của Thủy quân lục chiến.

Các tập của vòng cung G-8 cần bỏ qua: 196 đến 206

Arc giấc mơ của đại dương

Arc Giấc mơ của đại dương One Piece

Tiếp theo, dựa trên trò chơi One Piece trên PlayStation, phần Ocean's Dream nói về băng Mũ Rơm bị mất ký ức sau khi tiếp xúc với một con cá ngựa bí ẩn trước đó. Mọi chuyện trở nên rắc rối khi các thành viên phi hành đoàn không thể nhận ra chính mình. Tuy nhiên, Robin không bị ảnh hưởng gì và giúp phi hành đoàn lấy lại ký ức. Mỗi tập của vòng cung đều tập trung vào một nhân vật Mũ Rơm.

Các tập trong phần Arc Ocean's Dream cần bỏ qua: 220 đến 224

Phần trở lại của Foxy

Chỉ bao gồm hai tập, Phần Sự trở lại của Foxy diễn ra ngay sau Phần Giấc mơ của Ocean, khiến nó trở thành một phần bổ sung liên tiếp khác trong bộ anime One Piece. Phần này đánh dấu sự tái xuất hiện của Foxy hào hoa và thủy thủ đoàn của anh ta, những người cố gắng đối đầu với Luffy và băng nhóm của anh ta sau khi lên tàu của băng Mũ Rơm vui vẻ. Cả hai tập đều có thể được bỏ qua vì nó không tạo thêm bất kỳ ý nghĩa nào cho phần chính.

Các tập quay lại của Foxy cần bỏ qua: 225 và 226

Arc Những câu chuyện của Mũ Rơm

Câu chuyện của Mũ Rơm Arc One Piece

Đúng như tên gọi, phần Backstories của Mũ Rơm đưa người xem quay trở lại thời xa xưa của băng hải tặc Mũ Rơm, điều này dù sao cũng được khám phá trong bộ anime khi câu chuyện diễn ra. Bạn có thể xem miễn phí phần năm tập này nếu muốn xem lại hành trình quá khứ của các nhân vật chính.

Các tập trong Arc Câu chuyện của Mũ Rơm cần bỏ qua: 279 đến 283

Arc Cuộc phiêu lưu của Mũ Rơm và Buggy

Phần phụ dài ba tập này diễn ra vào thời Edo của Nhật Bản, nơi Luffy và các thành viên trong nhóm của mình thể hiện tình bạn nhẹ nhàng với Buggy. Mọi thành viên đều mặc trang phục truyền thống của Nhật Bản và tham gia lễ hội mang tên Cuộc đua Mochimaki vĩ đại. Ngoài ra, Luffy còn có màn trình diễn ca hát trong phần này.

Các tập phim Cuộc phiêu lưu của Mũ Rơm và Buggy cần bỏ qua: 291, 292 và 303

Arc thợ săn băng

Arc Thợ săn băng One Piece

Trong phần Ice Hunter, băng Mũ Rơm tìm đường đến Tam giác Florian nơi họ giúp đỡ một nhóm người sửa chữa con tàu của họ nhưng ngay sau đó nhận ra đó là thành viên của Thợ săn tiền thưởng. Do cốt truyện chính của One Piece chưa khám phá nhiều về thợ săn tiền thưởng nên có thể bỏ qua phần phụ này.

Các tập của Ice Hunter cần bỏ qua: 326 đến 336

Vòng cung Đảo Spa

Đúng như tên gọi, phần phụ One Piece này mang đến cái nhìn thoáng qua về Luffy và nhóm bạn đang vui vẻ và thích thú trong một spa cho đến khi Foxy can thiệp và gây cho họ một khoảng thời gian khó khăn. Vì nó không thêm bất cứ điều gì vào chuỗi chính nên có thể bỏ qua.

Các tập của vòng cung Đảo Spa cần bỏ qua: 382 đến 384

Vòng cung nhỏ phía Đông xanh

One Piece Little East Blue Arc

Arc Little East Blue là phần tiền truyện của bộ phim có tên One Piece Film: Strong World. Vì vậy, trong trường hợp bạn sẵn sàng xem phim, phần chỉ dành cho anime này sẽ tạo cơ sở cho điều tương tự. Trong phần này, băng Mũ Rơm đặt chân lên một hòn đảo kỳ lạ mô phỏng lại East Blue.

Các tập của phần Little East Blue cần bỏ qua: 426 đến 429

Phần tham vọng của Z

Cũng giống như phần Little East Blue, phần Tham vọng của Z đóng vai trò là nền tảng cho One Piece Film: Z. Trong phần ngắn này, băng hải tặc Mũ Rơm nỗ lực thực hiện chuyến hành trình đến Biển Maubeugemour của Tân Thế giới, nơi họ đối đầu với Thủy quân lục chiến Neo. Nếu bạn không định xem phim, bạn có thể dễ dàng bỏ qua phần bổ sung này.

Các tập của phần Z's Ambition cần bỏ qua: 575 đến 578

Phần truy tìm Caesar

Arc truy tìm Caesar One Piece

Lấy bối cảnh sau phần Punk Hazard, trong phần Truy tìm Caeser, một nhóm nhân vật đen tối bắt cóc Caeser khỏi Luffy và đội của anh ta. Nhiệm vụ tiếp theo của băng nhóm cướp biển là giải cứu anh khỏi những kẻ bắt cóc bí ẩn. Vì vậy, nếu bạn tò mò về quá khứ của Caesar và muốn xem băng Mũ Rơm trong một vụ cướp ly kỳ khác thì phần Truy tìm Caesar rất đáng xem.

Các tập của phần Truy xuất Caesar cần bỏ qua: 626 đến 628

Phần mỏ bạc

Phần Silver Marine là một phần phụ khác của phim One Piece giúp thu hẹp khoảng cách giữa phần Dressrosa và phần phim Gold. Cướp biển bắt cóc Luffy và Barto rồi nhốt họ trong pháo đài được xây dựng xung quanh các mỏ bạc. Câu chuyện tiếp tục cho thấy những nỗ lực của Luffy và Barto để thoát khỏi pháo đài. Mặc dù bạn cần xem phần này để hiểu phim nhưng phần này thường bị coi là nhàm chán và có thể bỏ qua.

Các tập trong phần Silver Mine cần bỏ qua: 747 đến 750

Arc tân binh thủy quân lục chiến

Arc tân binh thủy quân lục chiến

Phần bổ sung tiếp theo của One Piece trong danh sách này là phần Marine Rookie. Băng hải tặc Mũ Rơm bắt đầu cuộc hành trình giải cứu Sanji, người đang bị mắc kẹt ở Đảo Bánh Ngọt. Cuộc hành trình của họ dừng lại khi hết nguồn cung cấp lương thực, buộc họ phải đột kích vào một căn cứ thủy quân lục chiến gần đó bằng cách cải trang thành Thủy quân lục chiến.

Các tập của phần Marine Rookie cần bỏ qua: 780 đến 782

Arc Hội rượu táo

Đến với phần Cidre Guild, nó thu hẹp khoảng cách giữa phần Wano và đặt nền móng cho bộ phim One Piece Stampede. Trong cốt truyện đặc biệt này, Luffy và phi hành đoàn của anh bất ngờ gặp Boa Hancock, người hợp tác với họ để chiến đấu với Cidre Guild, một nhóm thợ săn tiền thưởng. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn không quan tâm đến bộ phim, bạn có thể yên tâm bỏ qua hai tập này.

Các tập của vòng cung Cidre Guild cần bỏ qua: 895 và 896

Các tập và phần bổ sung của One Piece cần bỏ qua

MỘT MẢNH FILLER ARCS ĐỂ BỎ QUATẬP
Arc Đảo tàu chiến54 đến 60
Arcasta Mini-Filler Arc98, 99 và 102
Vòng cung hậu Arabasta131 đến 135
Phần Đảo Dê136 đến 138
Phần Đảo Ruluka139 đến 143
Vòng cung G-8196 đến 206
Arc giấc mơ của đại dương220 đến 224
Phần trở lại của Foxy225 và 226
Arc Những câu chuyện của Mũ Rơm279 đến 283
Arc Cuộc phiêu lưu của Mũ Rơm và Buggy291, 292 và 303
Arc thợ săn băng326 đến 336
Vòng cung Đảo Spa382 đến 384
Vòng cung nhỏ phía Đông xanh426 đến 429
Phần tham vọng của Z575 đến 578
Arc truy tìm Caesar626 đến 628
Phần mỏ bạc747 đến 750
Arc tân binh thủy quân lục chiến780 đến 782
Arc Hội rượu táo895 và 896

Câu hỏi thường gặp

Liệu việc bỏ qua các tập và phần phụ của One Piece có ảnh hưởng đến cốt truyện không?

Không, việc bỏ qua các phần và tập phụ của One Piece sẽ không ảnh hưởng gì đến trải nghiệm xem cốt truyện chính của bộ anime của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn biết thêm về thế giới One Piece hoặc có thời gian rảnh rỗi, những phần này có thể được xem xét.

Các bộ phim One Piece có phải là bộ phim hoạt hình chính không?

Giống như các tập phim bổ sung của One Piece, các bộ phim không được coi là một phần kinh điển, nghĩa là bạn có thể bỏ qua chúng.

Nguồn: 91mobiles.com

Tags:

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

      Leave a reply

      Góc nhìn TS
      Logo