Tính năng mới nhất của Instagram cho phép bạn thêm nhiều bản âm thanh vào Reels

Nền tảng chia sẻ ảnh và video do Meta sở hữu Instagram đã tung ra một tính năng mới cho phép người dùng thêm nhiều bản nhạc vào Instagram Reels của họ. Ban đầu, tính năng này chỉ cho phép người dùng thêm một bản nhạc duy nhất. Tính năng mới này đã được triển khai cho một số người dùng trên toàn cầu. Sau đây là thông tin thêm về tính năng mới.

Nhiều bản âm thanh trên Instagram Reels

  • Adam Mosseri, Trưởng nhóm Instagram, đã đăng trên nền tảng này rằng hiện tại nó sẽ cho phép người dùng thêm lên đến 20 bản âm thanh cho Instagram Reels của họ.
  • Theo bài đăng chính thức, khi người dùng Instagram thêm các bài hát khác nhau vào một bản phối, Instagram sẽ gắn nhãn bản phối âm thanh đó là của họ và cũng cho phép người khác sử dụng lại hoặc chia sẻ.
  • Trước đây, nền tảng này chỉ cho phép người dùng thêm một bản nhạc vào Reels của họ. Tuy nhiên, với bản cập nhật mới, người dùng cũng có thể đồng bộ hóa âm thanh khác nhau với văn bản, nhãn dán và clip trong Reels của họ.
  • Đáng chú ý, tính năng mới sẽ loại bỏ nhu cầu sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa khác để trộn nhiều bài hát.

Cách thêm nhiều bản nhạc vào Instagram Reels

  • Để sử dụng tính năng mới này, người dùng sẽ cần nhấn nút “thêm vào trộn” trong trình chỉnh sửa video của Instagram (nếu họ đã nhận được).
  • Sau đó, người dùng sẽ cần chọn các bản nhạc họ muốn đưa vào, chọn các phần cụ thể của bản nhạc và quyết định vị trí đặt chúng trong video.
  • Trong khi đó, sau khi đăng tải một đoạn phim, những người dùng khác sẽ có thể thấy tất cả các bản nhạc có trong đó và sẽ thấy nút “sử dụng bản phối âm thanh” cho video của họ.

Instagram đã và đang phát triển một số tính năng mới, và một báo cáo gần đây cho biết công ty sẽ tập trung vào video ngắn thay vì video dài. Ngoài ra, một báo cáo khác đề cập rằng nền tảng này đang thử nghiệm một tính năng mới có tên là ‘Ad Breaks’ với một nhóm nhỏ người dùng, có thể cho phép người dùng xem ‘ad breaks’ không thể bỏ qua. Thông tin chi tiết hơn về các tính năng này dự kiến ​​sẽ có trong những ngày tới.


Nguồn: 91mobiles.com

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

      Leave a reply

      Góc nhìn TS
      Logo